Bệnh viện YDCT tọa đàm kỷ niệm 62 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 -27/2/2017)

27-2-2017

Ngày 23.2, Bệnh viện Y dược cổ truyền long trọng tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 62 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2017). Đến dự có: Bs Đặng Văn Huynh – Phó Giám đốc Sở Y tế, đại diện các đơn vị: Ngân hàng nông nghiệp, Bệnh xá Biên phòng tỉnh, Hội Đông Y, Bảo hiểm xã hội, trường cao đẳng dạy nghề, Trung tâm bảo chợ, Công ty Dược trang thiết bị Y tế, UBND phường Quang Trung, UBND xã Chí Cà (Xín Mần), cán bộ lão thành đã công tác tại bệnh viện cùng 140 cán bộ CCVC tại Bệnh viện.
Tại buổi tọa đàm, Bệnh viện đã cùng nhau ôn lại chặng đường xây dựng và phát triển vẻ vang của Ngành Y tế Việt Nam nói chung và những thành quả mà Bệnh viện y dược cổ truyền đã đạt được trong công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân. Trong những năm qua, được sự quan tâm, chỉ đạo của Sở Y tế, Bệnh viện Y dược cổ truyền đã từng bước khắc phục những khó khăn, bám sát mục tiêu đưa Bệnh viện ngày càng phát triển cả về số lượng và chất lượng; thực hiện tốt quy tắc ứng xử, hướng tới sự hài lòng của người bệnh; chủ động, sáng tạo ứng dụng nhiều khoa học kỹ thuật mới vào công tác khám chữa bệnh, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nhân dân.

27-02-2017Phát biểu chỉ đạo tại buổi tọa đàm, Bs Đặng Văn Huynh đã gửi lời chúc mừng, động viên, chia sẻ đến toàn thể cán bộ y bác sỹ Bệnh viện Y dược cổ truyền nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2. Đồng chí cũng đánh giá cao những nỗ lực của tập thể cán bộ CCVC Bệnh viện đã cố gắng trong năm vừa qua, đồng thời đề nghị trong thời gian tiếp theo, Bệnh viện Y dược cổ truyền cần nỗ lực hơn nữa khắc phục những tồn tại, phát huy tốt hơn nữa những thành quả đã đạt được, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ… tiếp tục đưa Bệnh viện ngày càng phát triển và đạt được nhiều bứt phá mới.

Nhân dịp này, Bệnh viện đã có 01 tập thể, 02 cá nhân được nhận Giấy khen của Giám đốc Sở Y tế vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thực hiện quy tắc ứng xử và đổi mới phong cách thái độ phục vụ đáp ứng sự hài lòng của người bệnh và 16 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở năm 2016.

 Hồng Mai        

Trung tâm TT/GDSK