𝐋Ễ 𝐊𝐘̉ 𝐍𝐈Ệ𝐌 𝟔𝟗 𝐍Ă𝐌 𝐍𝐆À𝐘 𝐓𝐇Ầ𝐘 𝐓𝐇𝐔Ố𝐂 𝐕𝐈Ệ𝐓 𝐍𝐀𝐌 (𝟐𝟕/𝟐/𝟏𝟗𝟓𝟓-𝟐𝟕/𝟐/𝟐𝟎𝟐𝟒)

     Chiều ngày 27/02/2024, Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Hà Giang long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2024).

     Đến dự có đồng chí BSCKII.Vũ Hùng Vương –  Phó giám đốc Sở Y tế Hà Giang, đồng chí Phạm Văn Dũng – Phó Bí thư đảng ủy khối cơ quan doanh nghiệp tỉnh và các cơ quan ban ngành đoàn thể trong địa bàn phường Quang Trung, phường Ngọc Hà TP.Hà Giang. Các đồng chí nguyên là lãnh đạo và cán bộ Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Hà Giang qua các thời kỳ cùng đông đảo cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện.

Ảnh: Đ/c BSCKII.Phạm Đình Phẩm – Giám đốc BV phát biểu tại buổi lễ

       Tại buổi lễ kỷ niệm, Bác sĩ CKII. Phạm Đình Phẩm – Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bệnh viện đã ôn lại chặng đường phấn đấu hình thành và phát triển Bệnh viện qua các thời kỳ. Thay mặt Ban lãnh đạo Bệnh viện biểu dương những nỗ lực, cống hiến to lớn của tập thể cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện trong thời gian qua. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn mỗi cán bộ y tế hãy luôn là những tấm gương sáng về nỗ lực phấn đấu rèn luyện vươn lên, hoàn thiện về chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp, hết lòng vì người bệnh để không chỉ bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân mà còn để lại trong lòng những tình cảm ấm áp, những hình ảnh đẹp về người thầy thuốc.

Ảnh: BSCKII. Vũ Hùng Vương – PGĐ Sở Y tế trao kỉ niệm chương

      Cũng trong buổi lễ, BSCKII. Vũ Hùng Vương Phó giám đốc Sở Y tế Hà Giang  trao kỉ niệm chương vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân của Bộ trưởng Bộ Y tế và bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích suất xắc trong công tác chuyên môn năm 2023 của Sở Y tế Hà Giang.

Ảnh: Các đại biểu đến dự tặng hoa nhân kỉ niệm 27/2

        Nhân Kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, ngày tôn vinh những cống hiến cao cả và thầm lặng của những chiến sĩ áo trắng. Xin chân thành gửi đến đội ngũ bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng Bệnh viện và các bạn đồng nghiệp đang công tác trong ngành Y tình cảm yêu thương, trân trọng. Kính chúc những chiến sĩ áo trắng dồi dào sức khỏe, luôn có thật nhiều lửa nhiệt huyết, giữ vững niềm tin yêu đối với nghề, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân.

Tin,ảnh: Hoàng Châm