Bệnh viện Y dược cổ truyền tổ chức Hội nghị triển khai thực hiện “Đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”

Ngày 17.9, Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh tổ chức Hội nghị triển khai thực hiện “Đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” cho toàn thể cán bộ công chức viên chức trong Bệnh viện.

CAM KET BV YDCT

Hội nghị đã được nghe triển khai kế hoạch “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” với các nội dung cơ bản về: nâng cao kỹ năng giao tiếp, văn hóa ứng xử trong các tình huống với người bệnh, với nhân dân; giao tiếp ứng xử của cán bộ y tế tại các cơ sở khám, chữa bệnh; tăng cường mối quan hệ thân thiện giữa bệnh viện với người bệnh và người nhà bệnh nhân theo tinh thần “người bệnh đến đón tiếp niềm nở; ở chăm sóc tận tình; đi dặn dò ăn cần, về dặn dò chu đáo”… Đồng thời, cũng tại Hội nghị, Bệnh viện đã tổ chức tập huấn kỹ năng giao tiếp ứng xử cho toàn thể cán bộ công chức viên chức của Bệnh viện. Việc đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của mỗi cán bộ y tế sẽ góp phần tô đẹp thêm hình ảnh người chiến sỹ áo trắng trên mặt trận bảo vệ chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Cũng tại Hội nghị, Trưởng, phó  các khoa, phòng của bệnh viện đã thực hiện ký cam kết với Giám đốc và Chủ tịch công đoàn bệnh viện về đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Nguồn: ytehagiang.org.vn